Nâng cao giá trị doanh nghiệp nhờ đẩy mạnh thương hiệu. Quản lý danh tiếng của công ty là một chủ đề thảo luận nóng giữa các phòng ban trong các doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chú ý đến danh tiếng, coi đó là yếu tố quyết định để tiếp cận và thu hút khách hàng.
Mục lục
- 1 Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu làm thế nào để xây dựng “danh hiệu tốt hơn” cũng như cách “quản lý danh tiếng” trong suốt quá trình hoạt động. Có một giải pháp hữu ích mà immedia đã kết luận cho tài liệu tham khảo kinh doanh của bạn đó là sử dụng các chiến lược thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho danh tiếng một cách hiệu quả.
- 2 1. Kết hợp thương hiệu với nhiệm vụ và chiến lược kinh doanh của công ty.
- 3 2. Biết rõ tài sản thương hiệu và danh tiếng
- 4 3. Nuôi dưỡng văn hóa thương hiệu
- 5 4. Thường xuyên liên lạc
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu làm thế nào để xây dựng “danh hiệu tốt hơn” cũng như cách “quản lý danh tiếng” trong suốt quá trình hoạt động. Có một giải pháp hữu ích mà immedia đã kết luận cho tài liệu tham khảo kinh doanh của bạn đó là sử dụng các chiến lược thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho danh tiếng một cách hiệu quả.
Danh tiếng càng tăng lên với mỗi “người có ảnh hưởng”, doanh nghiệp càng khó cạn kiệt khi một công ty phải đối mặt với những va chạm hoặc thảm họa danh tiếng không thể tránh khỏi.
1. Kết hợp thương hiệu với nhiệm vụ và chiến lược kinh doanh của công ty.
Nếu chiến lược kinh doanh của bạn muốn vượt trội, một thương hiệu đại diện cho lòng trắc ẩn sẽ không phù hợp. Trong khi các thương hiệu được đánh bóng và mài giũa như con người, thương hiệu của một công ty không thể đại diện cho những gì không phải là một phần của linh hồn của công ty. Hiểu bạn là ai và bạn muốn nổi tiếng là rất quan trọng để tạo ra một thương hiệu đáng tin cậy.
2. Biết rõ tài sản thương hiệu và danh tiếng
3. Nuôi dưỡng văn hóa thương hiệu
Nền tảng của mỗi thương hiệu mạnh là những người đưa thương hiệu vào cuộc sống và nhân viên. Nhân viên ở tất cả các cấp ảnh hưởng đến cách khách hàng cảm nhận thương hiệu của công ty và tính cách và lời hứa của nó. Xây dựng thương hiệu địa phương, nội bộ phù hợp sẽ thu hút hàng ngàn đại sứ thương hiệu có trách nhiệm, những người sẽ quảng bá thương hiệu của công ty ra thế giới. Tất cả mọi thứ một công ty làm là kế hoạch thương hiệu của nó. Nếu với mỗi giai đoạn phát triển hoặc với mỗi sản phẩm, dịch vụ được bán ra, khách hàng có những trải nghiệm khác nhau về thương hiệu của công ty thì sẽ tạo ra sự mâu thuẫn không tạo được tiếng vang.